Phomai Mozzarella hạt lựu Galbani / Diced Mozzarella

36.000 

Galbani được ra đời từ năm 1882, đến nay đã có hơn 130 nhà phân phối và hơn 80,000 nhà bán lẻ tại Ý; là nhà sản xuất các sản phẩm phomai mang hương vị nước Ý và đã có mặt trên hơn 50 quốc gia.

Phomai mozzarella hạt lựu Galbani lý tưởng cho các món như Pizza (món này thì đế pizza làm sẵn Shop có nhé), mì Ý, mì gà cay Hàn Quốc,… Mozzarella Galbani có độ ẩm thấp tạo nên sự hấp dẫn, hương vị nhẹ hàng đến hoàn hảo cho món ăn; với dạng hạt lựu dễ dàng sử dụng.

 Xuất xứ: Galbani, Pháp

* Túi chia lẻ: 200g /36k (180k/kg) | Bao nguyên 2.5kg (172k/kg)

Hết hàng

Chia sẻ

Mô tả

getImage
Phomai ( hay còn gọi là Pho mát, phô mai …) là nguyên liệu làm bằng cách kết đông và lên men từ sữa bò, trâu, dê, cừu. Có thể kết đông sữa tạo thành phô mai khi axit hóa sữa bằng cách cấy vi khuẩn rồi thêm vào enzyme rennet. Phần rắn được tách ra và được nén lại thành hình dạng nhất định.

Pho mai được ăn liền hoặc kết hợp trong nhiều món ăn, đặc biệt trong món bánh Pizza của người Ý, với bánh mì nướng giòn của Pháp, trộn salad với dầu ô lưu kiểu Hy Lạp, hoặc kết hợp với mì ống kiểu Ý. Phô mai thường tan ra giúp kết hợp các thực phẩm khác với nhau.

59802-001 Crusty-Sourdough-Bread-with-Shredded-Mozzarella-cheese